Nên trồng mấy cây cau trước nhà?

Nên trồng mấy cây cau trước nhà?

Như chúng ta biết phong thủy nhà đất rất quan trọng với mỗi gia đình việc. Chính vì vậy khi trồng cây trong nhà hay trước cửa được rất nhiều người quan tâm. Một số ý kiến cho rằng số lẻ tương trưng cho sự trường tồn. Ngoài số 2 có nghĩa là sự hoà hợp giữa trời và đất, âm và dương…

Chính vì vậy có nhiều gia chủ thắc mắc nên trồng mấy cây cau trước nhà? Bài viết này Lands New chia sẻ cho bạn ý nghĩa của các con số để bạn có thể lựa chọn số cây cau trồng trước nhà nhé!

Nên trồng mấy cây cau trước nhà

Ý nghĩa các con số trong phong thủy nhà ở 

+ Số 2: Trong phong thủy thì số 2 thể hiện sự đối lập như Âm và Dương, Trời – Đất; Ngày – Đêm; Nam- Nữ..

+ Số 3 thể hiện mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên cũng như các mong muốn của con người.

+ Số 4 Thể hiện sự chuyển giao tiết trong năm, những niềm tin của con người trong cuộc sống vói những con vật linh thiêng trong đạo phật, mối quan hệ trong của sống.

+ Số 5 Thể hiện quy luật vạn vật của trời đất, niềm tin tôn giáo, quy tắc cương thường của người con trai, ước mong của con người trong cuộc sống.

+ Số 7 Thể hiện những mong muốn của con người đối với cuộc sống và xã hội.

+Số 9  Thể hiện ước muốn gia đình luôn có cuộc sống giàu sang. Người trong gia đình có thể được cậy nhờ khi có người làm quan.

Một số loại cây cau được trồng phổ biến

Cau dừa

Cây Cau đuôi chồn

Cây Cau Vua

Cây cau đỏ

Cây cau vàng

Cau lùn

Cau Tiểu Trâm

Cau Phú Quý

Có thể thấy mỗi con số sẽ thể hiện, cũng như có ý nghĩa khác nhau. Chính vì vậy nếu thích trồng cau trước nhà bạn có thể tùy ý chọn số cây cho phù hợp nhé!

Related Articles

Back to top button