Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 đảm bảo tiêu chuẩn xanh, xứng đáng là sản phẩm mà khách hàng nên lựa chọn

Dự án Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 của chủ đầu tư Hồng Hà một khi được ra mắt chắc chắn sẽ làm sôi động thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công trình sở hữu quỹ đất vàng còn sót lại của Sài Gòn, hơn nữa với tình hình bất động sản ngày càng tăng trưởng vượt bậc và các dự án nhà ở ngày càng khan hiếm thì việc sở hữu căn hộ tại dự án Grand Central quả thực là một điều tuyệt vời cho các nhà đầu tư.

Toàn cảnh dự án Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 đầy hiện đại và đẳng cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Hồng Hà

Chính bởi không gian sống đảm bảo mang đến những trải nghiệm hết sức ấn tượng, hiếm tìm thấy ở dự án nào khác nên Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khách hàng. 

Vị trí phong thủy của Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3

Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 là dự án mới nhất của chủ đầu tư Hồng Hà phát triển tại 196 – 202 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Với không gian xanh, thiết kế hiện đại, cùng hệ thống giáo dục toàn diện, đa dạng, nơi đây xứng đáng là môi trường phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ trong gia đình của bạn. 

Ngoài ra, Căn hộ chung cư cao cấp Grand Central còn nằm trong quần thể khu đô thị mới Phường 6 tại cửa ngõ phía Nam, 1 trong những khu vực trọng điểm. Khu vực mà dự án quận 3 sở hữu nằm trong vùng phát triển văn hoá, kinh tế của quận Nam Từ Liêm nên những năm gần đây đã nhận được rất nhiều sự đầu tư đồng bộ của các cấp chính quyền về kỹ thuật hạ tầng. Điều này tạo điều kiện rất lớn cho sự phát triển của các dự án bất động sản quanh khu vực này mà trong đó không thể không kể đến Căn hộ chung cư cao cấp Grand Central .

Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 nhanh chóng thu hút được khách hàng nhờ sở hữu vị trí đắc địa

Bên cạnh dự án Grand Central, quý khách hàng nên tham khảo thêm dự án Vinhomes Grand Park mở bán tại: https://canhovinhomesquan9.com.vn/

Tận hưởng không gian sống cực kì lý tưởng và độc đáo tại Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3

Đến với Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3, khách hàng sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi không gian sống đầy rộng rãi, thoáng mát, hòa quyện với thiên nhiên nằm ngay tại khu vực gần trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. 

Thiết kế tinh tế nhanh chóng thu hút được khách hàng

Nhà mẫu dự án căn hộ chung cư Grand Central quận 3 được thiết kế theo xu hướng Châu Âu vương giả, độc đáo tinh tế trong màu sắc, nội thất, cảm xúc và đầy tính sáng tạo. Là chủ nhân của Grand Central, đều có niềm kiêu hãnh khi đón tiếp bạn ngay tại sảnh chờ sang trọng theo phong cách Châu Âu cổ Điển hay tại căn hộ. Đẳng cấp sẽ được thể hiện tại nơi mà con người ta sinh sống, ở Grand Central cũng vậy, chủ đầu tư kiến tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, những sự thu hút ngút ngàn cho chủ nhân. 

Thiết kế chú trọng đến từng chi tiết trong mỗi sản phẩm của căn hộ chung cư Grand Central quận 3

Từng chi tiết trong căn hộ luôn được chú trọng phát triển, với thiết kế kính chịu lực, cường lực chịu cả nhiệt tốt căn hộ đảm bảo có view đẹp nhưng không lo nhiệt nóng, mà cực kì thông thoáng và mát mẻ. Dù là cửa kính nhưng khách hàng không hề bị hanh nắng do các hướng mặt trời khác nhau sẽ được thiết kế, lắp đặt các vật liệu phù hợp với tòa nhà.

Không gian sống đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Một trong những yếu tố góp phần đảm bảo môi trường sống hoàn thiện đó chính là hệ thống tiện ích nằm ngay trong dự án. Tiện ích Nhà mẫu Grand Central nhanh chóng được nhiều gia đình hài lòng và ưa chuộng sử dụng. Điều đặc biệt là những tiện ích này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ trẻ em cho đến người lớn, người già. 

Với hệ thống hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi cho khách hàng. Hệ thống phòng tập với đầy đủ loại hình sức khỏe thể thao như: spa, yoga, đường dạo bộ, gym,…không chỉ đảm bảo sức khỏe mà còn mang lại vóc dáng cân đối cho người sử dụng. Đối với người cao tuổi còn có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ riêng biệt. Nơi đây xứng đáng là nơi giải trí, nâng cao sức khỏe, dành cho tất cả mọi người ở các lứa tuổi khác nhau. 

Mọi khách hàng, từ trẻ đến già đều rất hài lòng về hệ thống tiện ích mà Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 mang lại

Nhu cầu giao lưu, trò chuyện giữa các thành viên trong gia đình cũng như với bạn bè là không thể thiếu. Giờ đây, khách hàng không cần phải đi xa mà hoàn toàn có thể tận dụng chính không gian sinh sống làm nơi hội họp, mở tiệc. Để có không gian tiệc tùng cho bạn bè lúc hội họp, tiệc tùng thì chủ nhà có thể biến ngay vườn nướng BBQ của dự án làm nơi đón tiếp khách như chính trong những căn hộ của mình.

Khách hàng có thể thoải mái tụ tập mà không sợ phải dọn dẹp, sợ ảnh hưởng đến cư dân bên cạnh, phải đi xa tìm nơi để ăn. Sự thoải mái và tiện lợi là những điều mà khách hàng dễ dàng tìm thấy ở dự án Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3. Không gian sống tại đây xứng đáng để khách hàng lựa chọn. 

Với những lợi ích mà Căn hộ chung cư Grand Central Quận 3 mang lại thì quý khách hàng còn chần chừ gì mà không đến đây để tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà chủ đầu tư mang đến. 

Theo dõi landsnew.com để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!

Related Articles

Back to top button