Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 mang đến nhiều giá trị thiết thực cho cuộc sống của cư dân tương lai. 

Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 là dòng sản phẩm mới nhất của Công Ty  Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Hồng Hà. Tọa lạc ngay mặt tiền của một trong những con đường đắt giá nhất Sài Gòn – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3 – một trong những con đường cốt lõi nối vào trung tâm thành phố.

Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh

Nổi bật là khu phức hợp văn phòng và căn hộ cao cấp mang phong cách châu Âu,  Grand Central với nét đẹp kiến trúc cổ điển cùng sắc vàng sang trọng, quý phái kiến tạo nên những căn hộ vô cùng đẳng cấp dành cho những chủ nhân thời thượng tương lai. 

Giá trị di sản văn hóa mà Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3

Giá trị văn hoá của Grand Central quận 3 hoà quyện giữa vị trí tinh hoa hội tụ và nét độc đáo về mặt kiến trúc khó có thể tìm thấy ở dự án nào khác. Lối kiến trúc bán cổ điển không phải là lối kiến trúc mới, tuy nhiên một công trình xây dựng theo phong cách này sẽ có những chi tiết đặc trưng phải tốn khá nhiều chi phí tốn kém.

Chủ đầu tư Hồng Hà đã không ngần ngại đầu tư vào Grand Central, biến nơi đây thành một toà nhà có sự pha trộn giữa nét đẹp cổ kính và hiện đại, mang đến cho cư dân cảm giác thăng hoa như giữa trời Âu, vừa thể hiện tính hiện đại qua công năng sử dụng, phù hợp với nhịp sống sôi động thành phố. 

Chủ đầu tư Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3

Grand Central được xây dựng tại tuyến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa – một trong những tuyến đường huyết mạch đã hình thành theo năm tháng cùng với bề dày lịch sử của hòn ngọc viễn Đông – TP. HCM. Cùng với các tuyến đường Đồng Khởi, Nguyễn Đình Chiểu, Điện Biên Phủ, Pasteur, Nam Kỳ Khởi Nghĩa trải qua nhiều thăng trầm và biến cố lịch sử của vùng đất Sài Gòn – Gia Định. 

Một khi đã sinh sống tại  Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3, khách hàng sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công trình nổi tiếng hiện hữu gần như: Nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, dinh Độc Lập, hồ Con Rùa, tất cả tạo nên một nét đẹp, tinh hoa lịch sử văn hoá Việt.

Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 sở hữu nét đẹp mang phong cách châu Âu đầy hiện đại

Bên cạnh dự án Grand Central, quý khách hàng nên tham khảo thêm Giá vinhomes grand park tại: https://canhovinhomesquan9.com.vn/

Giá trị phong cách thượng lưu toát ra từ Grand Central

Phong cách thượng lưu của Grand Central được  thể hiện qua các giá trị tiện ích cũng như nội thất bên trong căn hộ Grand Central bởi những tiện ích này được thiết kế xây dựng và đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu đầy đẳng cấp. Ngoài những tiện ích như: siêu thị, nhà hàng, quán ăn, trung tâm thương mại, phòng gym,… là những tiện ích cơ bản và phục vụ cho nhu cầu cần thiết cho mỗi người, thì dự án căn hộ Grand Central còn cung cấp riêng cho cư dân nhiều tiện ích độc nhất mà không dự án nào có được: cổng vòm, vườn hoa, hồ bơi tràn bờ, sảnh lễ tân, hầm rượu vang, phòng triển lãm,… cho bạn thăng hoa bởi những trải nghiệm xa hoa như của hoàng gia các nước phương Tây.

Xung quanh căn hộ có đầy đủ những tiện ích hoàn hảo mà cư dân cần. Chỉ cần vài bước chân quý khách dễ dàng tiếp cận trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế, khu mua sắm cao cấp, nhà hàng …Sinh sống tại Grand Central Quận 3, chủ đầu tư sẽ đảm bảo mang lại môi trường sống chất lượng và cuộc sống thoải mái nhất cho cư dân tương lai ngay giữa lòng thành phố Sài Gòn.

Nhiều tiện ích mang phong cách thời thượng được tìm thấy ở dự án Grand Central quận 3

Giá trị đầu tư siêu việt của Grand Central mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

Quận 3 là một trong số các quận trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, vì thế giá trị nhà đất ở đây là rất lớn, nhất là trong thời điểm khan hiếm dự án bất động sản như hiện nay. Grand Central dự kiến sẽ được bán với giá từ 6.999USD/m2, một mức giá không hề rẻ, tuy nhiên giá trị được hình thành từ nhiều yếu tố, với giá trị vốn có của Grand Central, cũng như tiềm năng tăng giá trong tương lai nhờ vào vị trí sáng giá sẽ khiến nhiều nhà đầu tư nhanh chóng lựa chọn. 

Các dự án cao cấp tại khu vực trung tâm không nhiều, vì thế mà khách hàng không nên bỏ lỡ cơ hội đầu tư vào những sản phẩm chất lương như Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3. Nhanh chóng tìm hiểu và tiến hành đặt chỗ để có thể sở hữu cho mình một trong những sản phẩm phù hợp với mình nhất trong căn hộ trong Grand Central.

Cơ hội đầu tư sinh lời với Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 là hoàn toàn là vô cùng tiềm năng

Giá trị mà Dự án Grand Central Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 mang lại cho khách hàng là không thể phủ nhận được. Nhanh chóng đầu tư ngay trong giai đoạn mở bán để có thể tận hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư Hồng Hà. 

Theo dõi landsnew.com để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!

Related Articles

Back to top button