Bảng giá khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9

Dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9 với những ưu điểm nổi bật về vị trí đắc địa thuận lợi về giao thông với hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất là một dự án rất đáng để cân nhắc. Tiếp theo đây, bài viết sẽ cung cấp thông tin về bảng giá dự án Aqua city Novaland Đông Tăng Long quận 9 để các bạn đọc tham khảo.

Tại sao dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long đáng để đầu tư?

Dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9 (phường Trường Thạnh, Quận 9, Thành Phố Hồ Chí Minh) do Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô gần 160ha, là tổ hợp của Nhà Phố, Nhà Liên Kế kèm sân vườn và Biệt Thự Đơn Lập. Tất cả đều hoàn mỹ về thiết kế, đẳng cấp từ chất lượng, phong phú về tiện ích và hứa hẹn sẽ là một thiên đường an cư lý tưởng ở cửa ngõ phía Đông Sài Gòn.

Dự án đông tăng long tọa lạc ở vị trí vàng “nhất cận thị, nhì cận lộ, tam cận giang” tại trung tâm Quận 9-thành phố Hồ Chí Minh. Với những ưu thế tuyệt vời về vị trí tọa lạc này, những cư dân tương lai của thành phố sẽ vô cùng dễ dàng được tiếp cận với các tiện ích dịch vụ hiện hữu và khu công nghệ cao của quận 9. Với tốc độ phát triển hiện nay thì chắc chắn trong tương lai không xa, quận 9 sẽ trở thành trung tâm về khoa học, công nghệ và giáo dục thuộc hàng bậc nhất thành phố. Không chỉ vậy, cư dân tại đây nhất định sẽ được làm hài lòng tuyệt đối bằng sự thuận tiện trong di chuyển với tất cả các tuyến đường thủy-đường bộ-đường hàng không-đường sắt. 

Năm 2020 có rất nhiều tín hiệu tích cực cho sự phát triển của khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9 như: các căn nhà phố liền kề, biệt thự đã được xây lên và đã có sổ hồng, hàng loạt chính sách pháp lý được thông qua. Đây có lẽ là những thông tin vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến tâm lý và quyết định mua nhà của người dân tại khu dân cư Đông Tăng Long.

Cận cảnh dự án  Đông Tăng Long quận 9

Các loại hình sản phẩm của dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9

Quý khách hàng có thể tham khảo qua các loại hình sản phẩm của dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9 như sau:

+ Biệt thự đơn lập: Diện tích đất của sản phẩm 160m2 (8x20m) với thiết kế 1 trệt  2 lầu với 4PN và sân vườn xung quanh. 

+ Biệt thự song lập: diện tích (5x20m); (8m x 20m) thiết kế 1 trệt + 2 lầu với 3 phòng ngủ rộng rãi và có sân vườn tại phía trước.

+ Nhà liền kề: diện tích khoảng 100m2 (5x20m) được xây dựng với 1 trệt + 2 lầu và có 3PN với thiết kế có cả sân vườn trước và sau, diện tích đất rộng rãi 100m2 (5x20m).

Dự án  Đông Tăng Long quận 9 với phân lô cụ thể

Bảng giá dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9

Dưới đây là chính sách bán hàng, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng và nhà đầu tư được áp dụng từ 12/12/2017 cho tới khi có thông báo mới từ chủ đầu tư. Tiến độ thanh toán các sản phẩm đất nền nhà phố khu đô thị mới Đông Tăng Long Q9 như sau: 

Số tiền để đặt cọc giữ chỗ là 100 triệu đồng/ suất. Để đặt cọc, khách hàng có hai hình thức lựa chọn: 

+Thanh toán 45% giá trị lô đất và tiến hành ký hợp đồng đặt cọc

+Thanh toán 50% khi ký hợp đồng đặt cọc và chia thành hai đợt nhỏ.

Khi khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán khi đã thanh toán 100% giá trị lô đất + 100% giá trị xây dựng. Đặc biệt, quý khách hàng được ngân hàng hỗ trợ tới 70% giá trị lô đất trong thời điểm ký hợp đồng mua bán trong đó đã bao gồm giá trị HĐĐC.

Với những thông tin về bảng giá dự án khu đô thị mới Đông Tăng Long quận 9 cũng như xem xét những ưu điểm nổi bật của khu đô thị hiện đại này, hi vọng bài viết đem lại cho quý khách những thông tin hữu dụng. Tham khảo thêm tại: https://landsnew.com/

Related Articles

Back to top button