Aqua Novaland-khu đô thị sang trọng cửa ngõ phía Đông Sài Gòn

Ở vị thế một nhà đầu tư bất động sản hoặc một người đang tìm nơi an cư, khi đứng trước một dự án khu đô thị vừa mới quy hoạch sẽ cần phải xem xét rất nhiều yếu tố. Bài viết này sẽ đem đến cho bạn đọc những thông tin cần thiết về Aqua novaland một khu đô thị sinh thái có nhiều ưu điểm nổi bật rất thu hút đầu tư hiện nay.

Khu đô thị Aqua Novaland-Những thông tin cần biết 

Aqua Novaland còn được biết đến với tên gọi đầy đủ là dự án Aqua city Novaland. Do chủ đầu tư Novaland đứng ra đầu tư và xây dựng. Sau đây là một vài thông tin về dự án mà bạn không nên bỏ qua. 

Dự án này được chủ đầu tư đặt cho tên gọi là Aqua City được xây dựng tại Biên Hòa, Đồng Nai. Dự án với quy mô hoành tráng do công ty Novaland làm chủ đầu tư gồm các hạng mục như sau: Căn  hộ, nhà phố, biệt thự với tổng diện tích quy hoạch trên 600 ha. Dự án được khở công xây dựng từ năm 2019 và dự kiến hoàn thành năm 2023. 

Với quỹ đất rộng hơn 600 ha, điều đáng chú ý là nhà đầu tư dự án dành đến khoảng 70% diện tích cho việc xây dựng không gian xanh và tiện ích nội khu, được thiết kế rất hiện đại và phong phú. Bên cạnh đó, còn có khoảng 385 ha diện tích mặt nước có vai trò điều hòa khí hậu cho toàn thể thành phố.

Aqua City được chia làm bốn phân khu nhỏ để khách hàng dễ dàng lựa chọn..Có thể thấy sự đa dạng trong phân khúc dự án này. Mỗi phân khu được thiết kế với nhiều loại hình sản phẩm sở hữu lâu dài để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng. 

Aqua Novaland-tiên phong cho một cuộc sống xanh hiện đại 

Aqua Novaland gây ấn tượng với các nhà đầu tư khi có tới 4 con sông bao trọn giúp bầu không khí trong lành. Bốn con sông này đóng vai trò to lớn trong việc điều hòa khí hậu cho khu dân cư sinh sống tại đây. Từ đó giúp không khí trở nên thông thoáng và trong lành, giảm thiểu mọi vấn đề ô nhiễm do khói bụi gây nên. 

Bên cạnh đó, địa hình ven sông rất thuận lợi cho việc hình thành chuỗi tiện ích nội khu ngay tại bờ sông sẽ tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và đem lại những trải nghiệm khó quên. Nhà đầu tư cho biết, các hạng mục liên quan đến giải trí và thư giãn luôn được chú trọng và phát triển. 

Hình ảnh: Aqua Novaland với không gian xanh trong lành.

Dự án với đa dạng phân khúc khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình tổ ấm ưng ý. Đồng thời giúp họ có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất khi chọn sinh sống tại đây. 

Tuy nhiên, dù thiết kế theo phong cách nào thì sự hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường luôn được ưu tiên hàng đầu. Mọi không gian đều được tận dụng dể đón ánh sáng thiên nhiên, lưu thông không khí. Trở thành cư dân tương lai của Aqua Novaland, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm để tận hưởng cuộc sống trong lành cho bản thân và cả gia đình.

Aqua Novaland-đô thị hiện đại thể hiện đẳng cấp

Aqua Novaland không đơn thuần là một khu đô thị mà còn dự án được xây dựng để mang dáng dấp của một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích khép kín phục vụ mọi nhu cầu của cuộc sống thượng lưu. Các chuỗi tiện ích được xây dựng xứng tầm với đẳng cấp trong khu vực như: Trung tâm thương mại sầm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng của cư dân.

Hệ thống giáo dục được đầu tư vô cùng bài bản với đầy đủ các cấp bậc học từ mẫu giáo đến tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Đặc biệt, sân chơi của trẻ em được ưu tiên đầu tư xây dựng hứa hẹn sẽ đem đến cho thế hệ tương lai điều kiện phát triển tốt nhất cả về trí lực lẫn thể lực.

Hình ảnh: Aqua Novaland-bố trí tiện ích đa dạng, hiện đại

Với ưu thế về địa hình được bao bọc bốn phía bởi sông, nhà đầu tư đã phát triển công viên bờ sông dài hàng chục km làm nơi điều hòa nhiệt độ cho thành phố mát mẻ về mùa hè và ấm áp vào mùa đông, đồng thời tạo cảnh quan mát mẻ và thanh lọc không khí.

Trong công viên sẽ tích hợp một số tiện ích nhỏ khác như đường chạy bộ, vườn hoa thực vật, sân cầu lông…đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao của cư dân. Không chỉ vậy, bến du thuyền 5 sao ven sông sẽ cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời tận hưởng cuộc sống thượng lưu sang trọng bậc nhất. Có thể thấy, khi chọn mua dự án tại đây bạn sẽ có một cuộc hiện đại và đẳng cấp.

Ngoài tiện ích, Aqua Novaland cũng không ngừng gây ấn tượng về thiết kế độc đáo. Dự án sẽ mang đậm nét đẹp bản địa, pha lẫn kiến trúc hiện đại Châu Âu cùng chuỗi tiện ích nội khu khép kín giúp mang lại cho người dân cuộc sống hoàn thiện, cung cấp không gian sống lịch lãm đáng giá.

Dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện các trục đường lớn, với những tuyến đường rộng từ 21m, 33m, 45m, 60m nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. Song song đó, đơn vị thi công cũng đang lên kế hoạch phát triển các cung đường nội bộ có bề rộng từ 12m, 14m, 19m… phục vụ di chuyển cư dân trong Khu đô thị. Có thể thấy dân cư có thể thoải mái giao lưu giữa các khu. 

Giữa thời buổi nở rộ các dự án quy hoạch đô thị như hiện nay, Aqua Novaland vẫn giữ được vị thế đầy cạnh tranh của mình trong giới bất động sản. Hi vọng những thông tin trên đây đã giúp quý khách có được cái nhìn kỹ hơn về dự án và cân nhắc đầu tư đúng đắn. Tham khảo thông tin : https://landsnew.com/

Related Articles

Back to top button