Thiết kế nội thất cho biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là cơn sốt tại các khu vực có tiềm năng phát triển về du lịch. Đặc biệt với các gia đình Việt thuộc tầng lớp trung lưu hiện nay, họ thích tìm cho mình một “second-home” – nơi có không gian rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi, tránh xa những bận rộn, tấp nập tại thành phố để có thể nghỉ ngơi thư giãn. Loại hình sản phẩm biệt thự tại dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận với thiết kế phong cách Địa Trung Hải sẽ là một làn gió mới cho quý khách hàng đang mong muốn sở hữu BĐS nghỉ dưỡng ven biển.

Giới thiệu chung về biệt thự của dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận 

Các mẫu biệt thự ven biển tại dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận

Novaworld Phan Thiết với các loại hình “second-home” đa dạng từ căn hộ, nhà phố, Shophouse cho đến các biệt thự ven biển sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Đặc biệt với loại hình sản phẩm biệt thự, dự án có hai loại hình chính: Biệt thự đơn lập và Biệt thự song lập; đều có thiết kế thoáng mát với các khuôn viên cây xanh xung quanh nhà tạo không gian tươi mát cho gia chủ. Không chỉ vậy, các loại hình này còn gần với tiện ích nội khu như: trung tâm hội nghị, Spa, trung tâm thương mại và ẩm thực, khu vực bãi tắm, khu vui chơi trẻ em,… giúp quý khách hàng có thể dễ tiếp cận các tiện ích một cách nhanh chóng nhất.

Phong cách Địa Trung Hải là gì?

Phong cách Địa Trung Hải hay còn gọi một cách khác là Địa Trung Hải phục hưng (Mediterranean Revival). Là một phong cách kiến trúc nội thất mang tính chiết trung. Bắt nguồn từ các quốc gia phía Bắc của miền biển Địa Trung Hải như: Tây Ban Nha, Hy Lạp và Ý. Vì vậy, nó mang sự kết hợp hài hòa giữa các phong cách khác nhau qua từng thời kì, chẳng hạn như: Tây Ban Nha thời Phục Hưng, Ý thời phục hưng, Beaux-Arts hoặc các Kiến trúc Gothic ở Venice.

Có thể thấy phong cách này mang những nét cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần sang chảnh cầu kì nên đây sẽ là một điểm nhấn độc đáo cho các khách hàng yêu thích sự mới lạ khi mua loại hình sản phẩm biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải tại dự án Novaworld Phan Thiết.

Bày trí nội thất biệt thự theo phong cách Địa Trung Hải tại dự án Novaworld Phan Thiết Bình Thuận 

Mẫu phòng khách sang trọng với thiết kế phong cách Địa Trung Hải

Thường thì không gian nội thất được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải đều có màu sắc đẹp rực rỡ, mang lại cảm giác tràn ngập sức sống với không gian rộng rãi. Vì thế, để có một ngôi nhà theo phong cách Địa Trung Hải, bạn cần bày trí nội thất theo những yếu tố sau đây:

Lựa chọn màu sắc đặc trưng

Để tạo nên một kiến trúc nội thất mang phong cách Địa Trung Hải, thì bạn nên hướng đến các màu sắc liên quan tới thiên nhiên. Một tông màu trong trẻo, tươi sáng chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bạn có thể chọn và phối màu cho không gian nhà tùy theo sở thích từ các màu sau: màu xanh của biển và bầu trời, màu vàng nhạt của nắng, xanh olive, màu đất nung terra, màu tím lãng mạn của hoa oải hương, màu trắng của cát biển,..

Chất liệu và yếu tố mang tính thiên nhiên

Vì phong cách thiết kế Địa Trung Hải thường gắn liền với thiên nhiên mộc mạc, nên trang trí nội thất trong nhà bạn chắc hẳn không thể thiếu những đồ vật mang tính thiên nhiên để làm nổi bật lên những nét của vùng biển cần có. Những chất liệu như: đá cẩm thạch dùng để lót tường, hay gạch mosaic, chất liệu gốm sứ, cùng các vật liệu từ gỗ tự nhiên: tre, nứa,..dùng làm bàn ghế sẽ giúp không gian nhà bạn trông mộc mạc, tự nhiên vừa giúp cho bạn có một tinh thần thoải mái.   

Lựa chọn đồ nội thất và phụ kiện trang trí nhà phù hợp

Việc lựa chọn nội thất là một trong những điều quan trọng nhất trong việc thiết kế phong cách Địa Trung Hải. Thường thì không gian kiến trúc này mang vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi nhưng không quá cầu kỳ vì vậy những phụ kiện trang trí như thảm trải sàn với các họa tiết thiên nhiên và đèn treo trần cổ điển chính là điểm nhấn giúp không gian kiến trúc nhà bạn thêm trang trọng hơn.

Qua bài viết trên, bạn đã có thể tự thiết kế không gian nội thất mang phong cách Địa Trung Hải ngay tại biệt thự Novaworld Phan Thiết Bình Thuận rồi phải không. Để có thể đọc thêm nhiều bài viết mới về dự án này, bạn hãy truy cập ngay vào website sau:https://landsnew.com/

 

Related Articles

Back to top button