Vinhomes Grand Park Origami giá như thế nào so với các dự án lân cận khác?

Với sự phát triển BĐS tại khu vực Quận 9 trong khoảng thời gian gần đây, nơi đây đã thu hút không ít các nhà đầu tư đến để xây dựng các khu căn hộ chung cư – đặc biệt là dự án với quy mô lớn mang tên Vinhomes Grand Park nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân tại khu vực Quận 9 nói chung và các khu lân cận nói riêng. Vậy 

Vinhomes Grand Park Origami giá sẽ như thế nào so với các dự án còn lại?

 Tham khảo Vinhomes Grand Park Origami giá một số dự án khác

Phác thảo đại đô thị công viên Vinhomes Grand Park Quận 9

Được xây dựng theo tiêu chuẩn một khu đô thị xanh hiện đại với các tiện ích khép kín nên Vinhomes Grand Park tại Quận 9 chỉ có khoảng 25% mật độ xây dựng số còn lại chủ yếu dành cho mảng xanh tự nhiên xung quanh khu dự án. Dự án Vinhomes Q9 lần này sẽ hội tụ đầy đủ cả 3 loại hình sản phẩm, trong đó sản phẩm có mức giá thấp nhất là Vinhomes Sapphire (bình dân), kế tiếp là Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond với mức giá cao nhất dành cho giới thượng lưu. Và cũng tùy theo vị trí căn hộ, số tầng, view mà mức giá sẽ có sự chênh lệch khác nhau. 

Nếu nói giá Vinhomes Grand Park Origami so với các dự án trước của chủ đầu tư Vingroup như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River thì dự án này lại sở hữu mức giá rẻ hơn nhưng mô hình sản phẩm tương tự. Vậy nên, dự án này sẽ dành cho tất cả những ai yêu thích được trải nghiệm các tiện ích có tại Vinhomes.

Nếu so sánh giá Vinhomes Grand Park Origami đối với các dự án lân cận trong khu vực của các nhà đầu tư khác như Khang Điền – dự án Jamila (từ 27 – 30 triệu/m2), Him Lam Phú An (từ 27 – 30 triệu/m2), Hausneo – dự án Ez Land (từ 23 – 27 triệu/m2), dự án Flora (từ 27 triệu/m2),… thì dự án Vinhomes cũng sẽ chiếm nhiều ưu điểm hơn nhờ thương hiệu cũng như sở hữu các tiện nghi hiện đại nhất với giá cả và chính sách vay vốn thanh toán cho khách hàng vô cùng hợp lí.

Với mức giá dự đoán khoảng từ 25 – 30 triệu/m2, các sản phẩm tại dự án Vinhomes Grand Park lần này của chủ đầu tư Vingroup sẽ ở mức trung bình khá nên đây sẽ là một điểm nhấn cho thị trường năm nay. 

Vinhomes Grand Park Origami giá phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Vườn cá Koi chắc chắn là một điểm nhấn thu hút nhất tại dự án

Có thể nói, dự án Vinhomes Grand Park phù hợp với mọi khách hàng muốn sinh sống cũng như đầu tư BĐS. Vì chủ đầu tư Vingroup muốn cho thương hiệu của mình đều được người dân Việt sử dụng nên dự án khu đô thị công viên Vinhomes Grand Park nằm tại quận 9 này sẽ có mức giá mềm hơn các dự án trước đó của tập đoàn. Vinhomes Grand Park Origami giá dự đoán sẽ không có sự chênh lệch lớn so với đợt mở bán đầu, cùng với chính sách thanh toán dài hạn cho đến 35 năm chính là một điểm cộng cho dự án này. 

Sở hữu những ưu điểm như: vị trí đắc địa có thể tăng giá BĐS trong tương lai (hệ thống hạ tầng khu vực được xây dựng, gần các cung đường thuận tiện cho việc di chuyển,..), thiết kế đẹp mắt thời thượng của từng phân khu, chủ đầu tư là những tập đoàn công ti có tiếng trong giới BĐS, xây dựng hàng trăm tiện ích dịch vụ nội khu khép kín (khu giải trí, khu mua sắm, nhà hàng ẩm thực, khu trung tâm thể thao, khu chăm sóc sức khỏe & làm đẹp, hệ thống giáo dục liên cấp, dịch vụ khám chữa bệnh…), cùng môi trường sống xanh hiện đại,.. nhưng Vinhomes Grand Park Origami giá bán lại rất phải chăng chính là lựa chọn hàng đầu cho mọi quý khách hàng khi đang muốn tìm cho mình một nơi thích hợp để an cư sinh sống.  

Qua bài viết trên có thể thấy được Vinhomes Grand Park Origami giá bán so với các dự án khác tại khu vực không chỉ vừa tầm với đối với mọi khách hàng mà lại còn mang đến nhiều giá trị cũng như tiện ích đa dạng tại nội khu. Để biết thêm chi tiết sản phẩm căn hộ cùng với thời gian ở bán nhanh nhất, quý khách hãy theo dõi trang web sau đây: https://www.vinhomeland.com.vn/vinhomes-grand-park/

 

Related Articles

Back to top button