Dự án Novaland Đồng Nai cùng những tiện ích không thể bỏ qua

Nằm tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai với diện tích khủng, dự án đô thị sinh thái Aqua City đã được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi sinh sống lập nghiệp. Không chỉ hội tụ những điểm nổi bật về vị trí, dự án Novaland Đồng Nai sở hữu hàng nghìn tiện ích khác nhau cả trong nội khu lẫn ngoại khu chính là yếu tố thu hút khách hàng tin dùng. Bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn những tiện ích mà khu đô thị sinh thái Aqua City mang lại.

Giới thiệu dự án dự án Novaland Đồng Nai

Tổng dự án Novaland Đồng Nai được quy hoạch với quy mô “khủng” tới 1800 ha. Giai đoạn đầu tiên của dự án được triển khai xây dựng với diện tích 300 ha cung cấp những loại hình sản phẩm như: Shophouse; biệt thự song lập; biệt thự đơn lập, nhà phố…phục vụ nhu cầu cho cư dân.

Khu đô thị sinh thái Aqua City được định hướng triển khai xây dựng thành một trong số các đô thị trọng điểm kinh tế của khu vực phía Nam. Dự án này được lấy cảm hứng từ các âm hưởng với bản sắc văn hóa của vùng sông nước và mang đậm nét đẹp bản địa, kiến trúc các ngôi nhà ở đây pha lẫn nét hiện đại và cổ điển cùng chuỗi tiện ích dịch vụ nội khu khép kín hoàn thiện, đem lại không gian sống trong lành, yên bình cho dân cư.  

Tiện ích ngoại khu khó bỏ lỡ

Dự án Novaland Đồng Nai nằm tại vị trí trung tâm liên kết các đường

Nhờ nằm ở vị trí được coi là đắc địa khi nằm ngay phía Nam thành phố Biên Hòa, Đồng Nai nên dự án Aqua City dễ dàng kết nối với TP.HCM cùng các vùng kinh tế – du lịch trọng điểm trong tứ giác vàng TP.HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Bà Rịa Vũng Tàu. Nếu sở hữu một căn nhà tại vị trí này, quý khách sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ nó như có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận cũng như giá dất tại đây sẽ có tiềm năng tăng cao trong tương lai.

Thuận lợi trong di chuyển:

Chỉ mất 10 – 40 phút di chuyển từ Aqua City Novaland đến các khu công nghiệp lớn tại Đồng Nai. 

Chỉ 5 phút di chuyển cư dân sống tại Aqua City Đồng Nai đã qua thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với 7 phút di chuyển dân cư có thể dễ dàng thừa hưởng tiện ích tại khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 đối diện con sông Đồng Nai.

Không chỉ vậy, những năm gần đây khu vực Biên Hòa Đồng Nai đang được nhà nước đẩy mạnh cơ sở hạ tầng giao thông kết nối với thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Aqua City may mắn nằm trong khu vực có quỹ đất sạch, hạ tầng đồng bộ và được đầu tư nhiều dự án vui chơi, giải trí quy mô lớn.

Sân Golf Long Thành: Có diện tích 350ha với chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Nơi đây đã từng vinh dự được bình chọn là sân golf đẹp nhất, tốt nhất ở Việt Nam và là một trong những sân golf đẹp nhất Châu Á.

Khu du lịch Sơn Tiên: Do Công ty CP Thành phố Du lịch Sơn Tiên (thành viên thuộc Tập đoàn Suối Tiên) làm chủ đầu tư. Vào Quý 2/2020 – khu du lịch Sơn Tiên sẽ mở cửa đón những du khách đầu tiên bằng việc đưa vào hoạt động hai công trình vui chơi, giải trí quy mô là “Vịnh Sóng Thần” (Tsunami Bay) và “Dòng sông kỳ diệu” (Wonderful River). Các trò chơi này được cung cấp và lắp đặt bởi những công ty thiết kế hàng đầu thế giới về công viên nước như Proslide (Canada), Cloward H20 (Mỹ), Unit Art (Trung Quốc) … với công nghệ xử lý nước tiên tiến nhất trên thế giới.

Bệnh viên quốc tế Shing Mark: Công trình có tổng vốn đầu tư lên đến 6.453 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích 87.500 m2, tại phường Long Bình Tân (TP. Biên Hòa). Là bệnh viện tư nhân 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Đồng Nai và cũng là công trình bệnh viện tư nhân có vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam – tính đến thời điểm này. Với quy mô 1.500 giường (chia thành 3 giai đoạn),

Sân bay Quốc Tế Long Thành: Là một dự án xây dựng một sân bay quốc tế tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40 km về hướng Đông. Với công suất lên đến 100 triệu hành khách/năm, dự đoán đây sẽ là sân bay lớn nhất Việt Nam trong tương lai gần.

Tiện ích nội khu đầy hấp dẫn

Không gian xanh với đầy đủ tiện ích tại dự án Novaland Đồng Nai

Ngoài tiện ích ngoại khu, khu đô thị Aqua City Novaland còn được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng với hàng loạt các tiện ích dịch vụ đẳng cấp, nổi trội được bố trí cùng không gian sống xanh trong lành sẽ mang lại cho cư dân những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Aqua City. Các chuỗi tiện ích của dự án được bố trí khép kín, đồng bộ giúp cư dân có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng với các tiện ích nổi bật như:

+ Bến du thuyền đẳng cấp 5 sao dành cho những đêm tiệc

+ Trung tâm thương mại hiện đại với nhiều mẫu hàng hóa chất lượng

+ Hệ thống giáo dục với trường học các cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi

+ Công viên xanh nội khu là nơi tập thể dục hoặc là nơi thư giãn lí tưởng

+ Đường chạy bộ rộng rãi, thoáng mát

+ Khu thể dục thể thao ngoài trời như sân bóng đá, cầu lông, bóng rổ…

+ Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em 

+ Hệ thống an ninh đảm bảo an ninh cho cư dân 24/7

Dự án Novaland Đồng Nai còn được đánh giá cao sẽ là nơi đáng sống nhất khi hội tụ đầy đủ các cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại nhưng vẫn giữ được sự gần gũi với thiên nhiên. Để có thêm thông tin về dự án này, bạn hãy liên hệ ngay qua website sau: https://landsnew.com/

Back to top button