Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ trong dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland

Dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland Q9 mang tới hàng nghìn sản phẩm căn hộ đa dạng về mẫu mã cũng như diện tích phòng nên quý khách hàng sẽ thoải mái chọn lựa một mô hình nhà ở phù hợp với mức giá hợp lí so với nhiều mẫu căn hộ khác. Đối với việc trang trí và thiết kế căn hộ luôn là những vấn đề mà đa số mọi người thường quan tâm nhất sau khi sở hữu nó. Vậy với căn hộ 3 phòng ngủ tại khu căn hộ Vinhomes thì nên thiết kế như thế nào cho phù hợp? Sau đây là một số gợi ý cho bạn tham khảo thêm.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland

Mặt bằng chung: căn hộ 3 phòng ngủ thường đa dạng về diện tích từ 80,28m2 – 92m2. Gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp và 2 phòng tắm. Căn hộ này phù hợp với các gia đình có đông thành viên chung sống, hoặc gia đình có các con lớn cần không gian riêng,…

Với diện tích rộng rãi nên gia chủ có thể dễ dàng thiết kế theo sở thích của mình. Hiện nay, đa số các mẫu thiết kế căn hộ được nhiều người lựa chọn thường mang phong cách như: hiện đại, đương đại hoặc tân cổ điển. 

Các phong cách thiết kế phòng ngủ tại dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland

Sau đây là 3 phong cách chính cho phòng ngủ thường được các gia chủ sử dụng tại dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland. Bạn có thể tham khảo để học hỏi về cách bài trí này.

Với phong cách hiện đại 

Phòng khách với thiết kế đơn giản tại dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland

Thường sử dụng những gam màu trung tính như màu kem trắng, be, trắng, xanh navy,.. nhẹ nhàng kết hợp với nhau một cách hài hòa nhằm nhấn mạnh những sản phẩm nội thất hiện diện trong căn phòng và không gian sinh hoạt. Tuy nhiên gia chủ có thể linh động phối hợp màu sắc sao cho hài hòa nhất, tạo ra những nét riêng sao cho không gian mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho gia đình. Thiết kế nội thất phòng khách gây bắt mắt với bộ sofa sát tường, kệ trang trí, cùng sàn nhà được ốp gỗ nâu tự nhiên. Phía ngoài ban công nên trang trí thêm những bồn hoa nhỏ để tạo cảm giác thư thái. Đối với nhà bếp thì bàn ăn được đặt chính giữa, xung quanh trang trí những khung tranh sinh động cùng một tủ rượu tạo không gian sang trọng ấm cúng. Đối với không gian phòng ngủ thì thiết kế khá đơn giản, không có các chi tiết chạm khắc trên giường hay tủ kệ tạo sự thoải mái, ấm áp.

Với phong cách đương đại

Phòng ngủ với gam màu xám độc đáo

Phong cách thiết kế đương đại là phong cách thiết kế được kết hợp từ hiện đại và tân cổ điển. Khác với phong cách thiết kế hiện đại vuông thành sắc cạnh thì đồ nội thất của phong cách đương đại thường có đường cong mềm mại và đơn giản hơn so với phong cách tân cổ điển. Không gian phòng ăn và phòng bếp được thiết kế tách riêng với không gian nội thất phòng khách. Phòng bếp thiết kế tiện nghi và sang trọng bao gồm: hệ tủ bếp chữ L, bộ bàn ghế ăn gỗ tự nhiên mang vẻ đẹp đương đại, hệ thống đèn chiếu sáng bắt mắt, cùng với họa tiết tranh treo tường. Không gian phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại, gam màu tươi sáng với điểm màu thu hút như giường ngủ bọc vải màu xám hoặc gam màu ghi xám với điểm nhấn như phần vách tường đầu giường được thiết kế ốp nỉ màu ghi, tap đầu giường bằng gỗ tự nhiên phun sơn màu trắng kết hợp phụ kiện tay nắm tủ màu đồng của ý cao cấp… Và để tiết kiệm diện tích  nên không gian phòng ngủ sẽ sử dụng tủ quần áo gỗ được thiết kế âm tường với cánh cửa trượt sẽ giúp cho không gian sinh hoạt được rộng rãi và thoáng hơn.

Với phong cách tân cổ điển

Phòng khách được thiết kế phong cách tân cổ điển sang trọng 

Thiết kế này thường sử dụng những tone màu tươi sáng, gợi cảm, tinh tế tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển. Không gian phòng khách luôn tận dụng ánh sáng cùng các đồ nội thất với các đường nét sắc sảo, cùng cụm đèn chùm lấp lánh sẽ khiến không gian của căn hộ trở nên quý phái, sang trọng mang đậm nét châu Âu. 

Không gian bếp với thiết kế liền kề phòng khách nên các thiết kế cần tạo kệ bếp nhỏ với độ cao vừa phải để tạo khoảng phân tách cho không gian bếp và phòng khách. Nên sử dụng tủ bếp với thiết kế đơn giản và tối giản về màu sắc cùng những chi tiết chạm khắc nhẹ sẽ tạo sự hài hòa về đường nét. Bên cạnh đó, sử dụng gạch hoa văn đơn giản trong thiết kế hay đá hoa vân tự nhiên cũng giúp cân bằng màu sắc và họa tiết cho thiết kế này. Để làm không gian thêm tinh tế hơn và tránh gây đơn điệu thì xung quanh bức tường sẽ sử dụng thiết kế giấy dán tường họa tiết hoa văn chìm có tone màu vàng kim nhẹ nhàng tạo nên không khí cổ điển sang trọng. 

Đối với không gian phòng ngủ, tùy vào sở thích của từng người trong gia đình nên mẫu thiết kế phòng ngủ cũng sẽ có sự thay đổi nhất định. Và để tránh việc không đồng nhất thì phải có các điểm chung như các nguồn ánh sáng vàng ấm âm hoặc có cụm đèn chùm cũng là điểm nhấn quan trọng làm nổi bật không gian trong phòng ngủ.

Bài viết trên đã cho bạn thêm những gợi ý về việc thiết kế căn hộ sao cho phù hợp về thẩm mĩ cũng như giúp bạn có một không gian sống hiện đại đầy tiện nghi. Để biết thêm thông tin về dự án Vinhomes Grand Park Vinhomeland Q9, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua link:https://landsnew.com/

Related Articles

Back to top button