Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 mang lại cho quý khách hàng nhiều lợi thế vượt trội. 

Sau sự phát triển thành công của nhiều dự án trước đó như: Grand Riverside, Saigon Pentaview,.. chủ đầu tư Hồng Hà đã xây dựng thêm một dự án mới đầy tiềm năng mang tên Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3. Với ưu thế về vị trí, tiện ích cùng với những tiện ích vô cùng bắt mắt, căn hộ chung cư cao cấp quận 3 đã nhanh chóng mang lại nhiều lợi ích lớn và được khách hàng lựa chọn.  Mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông tin về dự án nhiều tiềm năng này qua bài viết sau đây.

Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 sở hữu nhiều ưu thế nổi bật như: vị trí đắc địa, thiết kế căn hộ đẳng cấp, tiện ích hiện đại,..

Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 mang lại không gian sống khác biệt 

Đảm bảo không gian sinh sống cho cả gia đình bạn.

Các căn hộ chung cư hạng sang tại Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 51.2 m2 – 138.8m. Với thiết kế linh hoạt này,  khách hàng có thể tùy ý lựa chọn theo mục đích sử dụng cũng như giá trị tài chính. 

Không chỉ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về diện tích mà khách hàng còn có cơ hội được sống trong không gian xanh – sạch – đẹp và điều này sẽ giúp đời sống bạn thỏa sức và thư giãn hơn. Dù nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh nhưng Căn hộ chung cư hạng sang Grand Central Hồng Hà lại sở hữu không gian sống rất là hoàn hảo, thanh bình và yên tĩnh nhờ thiết kế tối ưu mà chủ đầu tư mang lại. Để có được điều này, đó chính là nhờ vào bàn tay sắp đặt không gian sống vô cùng tinh tế của các nhà thiết kế đến từ Singapore. 

Bạn và gia đình sẽ luôn đảm bảo được sức khỏe khi sinh sống tại Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3

Hồng Hà đã gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng chính bởi ban công tại mỗi căn hộ.   Với việc các kiến trúc sư đã thiết kế rộng rãi ban công, gia chủ có thể trồng hoa và trồng rau sạch, thiết kế khu vườn xanh mướt làm nơi vui chơi cho trẻ nhỏ. Giúp trẻ có thể chủ động tham dự các hoạt động giải trí, vui chơi, khám phá thế giới xung quanh ngay tại nhà của mình mà không phải tùy thuộc vào những tác động ngoại khu hay thời tiết. 

Bên cạnh dự án Grand Central, quý khách hàng nên tham khảo thêm Vinhomes Grand Park giá bán tại: https://canhovinhomesquan9.com.vn/

Thiết kế không gian thu hút được khách hàng thuê nhà.

Thiết kế của Căn hộ chung cư hạng sang Grand Central Hồng Hà luôn là một trong những điểm cộng thu hút được cả nhà đầu tư lẫn khách thuê căn hộ. Với lối thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích toàn bộ các phòng trong căn hộ đều thoáng sáng và vuông vắn, các phòng đều tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, đảm bảo tối đa ánh sáng và không khí. Vừa đảm bảo nhân tố phong thủy, vừa đảm bảo đi đến không khí, cho khách hàng.

Căn hộ chung cư hạng sang Grand Central Hồng Hà kiến tạo nên một cuộc sống hoàn hảo với hệ thống hạ tầng khớp nối đồng bộ. Dịch vụ và tiện ích tiện nghi, khép kín, luôn làm hài lòng nhiều thành viên trong gia đình bạn như: Siêu thị , dịch vụ phòng tập gym, spa, nhà trẻ. Đồ vật phòng cháy chữa cháy, hệ thống kiểm soát bảo vệ 24/24, camera an ninh,…đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp. 

Thiết kế chú trọng đến không gian sống sẽ có ngay tại dư án Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3

Mức giá hấp dẫn tại Căn hộ chung cư hạng sang Grand Central Hồng Hà

Dự án Grand Central được chủ đầu tư Hồng Hà dự kiến công bố trong thời gian trong tháng 10/2019 với mức giá rất tốt cho đợt ra mắt đầu tiên. Mặc dù chưa có thông tin chính thức nhưng giá bán dự kiến của căn hộ Grand Central Quận 3 sẽ rơi khoảng khoảng từ 7000$/m2 tùy thuộc vào vị trí căn hộ, view nhìn, số tầng…

Một số dự án căn hộ cao cấp nằm tại trung tâm thành phố, và nằm gần dự án Grand Central  có mức giá tương đương hoặc thậm chí là cao hơn như: Centenial BaSon: 10,000 USD/m2 – 12,000 USD/m2, Alpha City Cống Quỳnh: 7,500 USD/m2 – 10,000 USD/m2, The Marq: từ 7,500 USD/m2, Grand Manhattan: từ 6.000 USD/m2,…. Nếu so sánh những dự án này thì giá sản phẩm căn hộ Grand Central là hợp lý và phù hợp để khách hàng mua.

Nhanh chân đến với Grand Central Nam Kỳ Khởi Nghĩa Quận 3 để tận hưởng nhiều ưu đãi lớn từ chủ đầu tư Hồng Hà cùng với cơ hội đầu tư sinh lời lớn. 

Theo dõi landsnew.com để biết thêm những thông tin mới nhất về dự án đặc biệt này nhé!!!!

Related Articles

Back to top button